Điều cần thiết khi Thuê văn phòng Xã Đông Dư Huyện Gia Lâm

Bạn có thể tăng vị thế của mình trong việc thương lượng bằng cách tôn trọng, đáp ứng những điều để ý của quý khách, tôn trọng những điều quan yếu mà người thuê văn phòng quan tâm. Bạn có thể giúp đỡ khách hàng một sốgiấy tờ mà họ không năm rõ. Từ đó việc giao dịch có thể dễ dàng hơn rồi đấy.investment2

Điều cần thiết khi Huyện Gia Lâm

+ Rất nhiều người quan niệm người lãnh đạo của đơn vị cần 1 nơi làm việc ở vị trí trọng thể nhất. Tuy nhiên, chẳng hề có vị trí nào được coi là trọng thểtrong văn phòng cả, nên chỉ đặt ở những nơi thông thoáng và dễ quan sát nhất là ổn.

+ Đảm bảo là bạn đã đọc kỹ bản hợp đồng và nắm rõ quyền trách nhiệm của mình trước lúc ký. Hãy kể rõ bất cứ các điều bạn không hiểu trong bản hợp đồng. Tham khảo ý kiến của nhà môi giới hoạt luật sư nếu như cần thiết. Bạn nên hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của mình trong việc thuê văn phòng tại đây.
+ Bạn có thể tăng vị thế của mình trong việc thương lượng bằng cách tôn trọng, đáp ứng những điều để ý của quý khách, tôn trọng những điều quan yếu mà người thuê văn phòng quan tâm. Bạn có thể giúp đỡ khách hàng một sốgiấy tờ mà họ không năm rõ. Từ đó việc giao dịch có thể dễ dàng hơn rồi đấy.

Lưu ý giúp bạn có được giá tốt nhất

+ Với những tòa nhà hỗn hợp có dân cư ở trên khối văn phòng (rất nhiều tòa nhà ở Việt Nam có thiết kế như thế này): trước khi thuê bạn nên google cẩn thận xem chủ đầu tư có mâu thuẫn với dân cư tòa nhà không. Nếu có, bạn hãy tránh xa vì khi chủ đầu tư có mâu thuẫn với dân cư, có 2 rủi ro lớn khi bạn thuê văn phòng ở đây:
+ Phải chi tiền cho diện tích không hữu ích: Đó là các góc chết, các diện tích không sử dụng được vào việc gì, hoặc các văn phòng có hình dạng bất thường như hình tam giác, ngũ giác chẳng hạn dẫn đến tăng diện tích không có giá trị sử dụng.
+ Phương pháp đo diện tích: mọi người đều biết chi phí thuê văn phòng sẽ bằng Diện tích x Giá thuê, ai cũng so sánh và thương thảo giá thuê, nhưng rất nhiều người đang cần thuê văn phòng chưa quan tâm thích đáng đến phương pháp đo diện tích và tiến hành đo thực tế diện tích. Trong nhiều trường hợp mọi người lấy luôn diện tích trong giấy thỏa thuận thuê văn phòng của người đang cần thuê văn phòng cũ, mà không đặt câu hỏi và xác định lại xem diện tích đó có đúng hay không.
+ Tình hình tài chính của chủ đầu tư: Bạn nên google xem tình hình tài chính của chủ đầu tư thế nào. Ví dụ, nếu chủ đầu tư tòa nhà mà bạn đang định thuê văn phòng đang đầu tư các dự án khác trong thời điểm này, rất có thể họ sẽ bị đọng vốn hoặc thua lỗ trong tương lai ngắn hạn, có nguy cơ bị ngân hàng tịch thu tài sản thế chấp hoặc phải bán tháo tài sản trả nợ.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *